หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

ข่าวฮอต! เหตุไม่ยืนเคารพเพลงสรรเสริญพระบารมีในโรงหนัง

แค่มึ.งยืนไม่ถึง3นาทีมึ.งยังทำไม่ได้เลย

TOP

- -" จะบอกว่าสิทธิส่วนบุคคุลก็ไม่ผิดนะครับ แต่เราว่าเป็นคนไทยเรื่องพวกนี้น่าจะรู้กันอยู่แล้วนะ ไม่น่าจะต้องพูดไรกันมากเลย ถึงคุณจะไม่ได้เคารพ แต่อย่างน้อยอยู่ในประเทศไทยเขาทำสิ่งที่มันดีๆกันก็ทำไปไม่เห็นเสียหายอะไรเลยกะแค่ยืนตรงแปปเดียวเอง เออถ้าคุณเป็นอำมพาส ดิ จะไม่มีใครว่าเลย

TOP

เห็นด้วย กะบค้างบน

TOP

ไม่ยืนทำความเคารพในโรงหนัง

ไม่สมควรประพฤติตัวแบบนี้ทำไมถึงมีความคิดที่ว่าจะไม่ยืนทำความเคารพ  เด็กอนุบาลเขายังทำกันเลย  น่าจะมีความคิดมากกว่าเด็กอนุบาลน่ะ  แย่มากๆเลย  น่าจะไปอยู่ในป่าที่เขาไม่มีอารยธรรม  แค่อยู่ในโรงหนังมีคนแค่ 50 คน ยังทำแบบนี้  ถ้าไปอยู่ในที่ๆมีคนมากกว่านี้  อาจจะโดนรุมตายไปแล้ว

TOP

หน้าตาก้อทุเรศไม่น่าทำตัวทุเรศเลย

TOP

คนรักชาติ

คนอย่างนี้ควรตายแล้วเกิดใหม่เป็นหมาดีกว่า เด็กอนุบาลเค้ายังให้เคารพ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ กันเลยเม่งเมิงโตเป็นควายยังไม่ทำไม่เคารพแล้วยังมาว่าคนอื่นแล้วฟ้องเค้า คนทั้งชาติเค้าคงเห็นดีด้วยละมั้ง คนอย่างนี้ควรตายไปสะ อ้ายสะละเลววววววววววว

TOP

ยังไม่ได้เป็นสมาชิก

ขอให้นัดหมายสมาชิกที่มีมารวมตัวกันให้หมดที่จะทำกิจกรรมของมึง  กูจะได้บอกคนไทยทั้งประเทศดูหน้ามันไว้แล้วอย่าให้ข้าวมันกิน อย่าช่วยเหลือพวกมัน อย่าให้ลูกมันเรียนหนังสือไทย อย่าให้มันทำนิติกรรมต่างๆ และอย่าคบกับมันให้มันมีชีวิตตำกว่าหมาข้างถนนเมืองไทย

TOP

คนไทย

จำหน้ามันไว้ แล้วช่วยกันไล่มันออกจากประเทศไทย อย่าพูดกับมัน ไอ้คนเนรคุณชาติ

TOP

ข้าแผ่นดิน

เรียนประวัติศาสตร์ไทยบ้างหรือเปล่า คนเช่นนี้ไม่รู้จักบุญคุณบรรพกาล สงสัยมันไม่มีผู้ใหญ่อบรมสั่งสอน ลาออกจากประเทศไทยซ่ะ แผ่นดินจะได้สูงขื้น

TOP

คนแบบพวกมึงไม่มีทางเจริญก้าวหน้าหรอก ไอ้สัตว์
ถ้าพวกมึงพิการจะไม่มีใครว่ามึง สัตว์ ยิ่งมึงเเจ้งความ ประชาชนทุกๆคนเขาก็คิดไม่ต่างจากกูหรอก
สัตว์นรกมาเกิด พวกมึง ระวังจะไม่มีแผ่นดินอยู่ กูเกลียดพวกมึง

TOP