หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

ข่าวฮอต! เหตุไม่ยืนเคารพเพลงสรรเสริญพระบารมีในโรงหนัง

fuck you chottisak

bad chottisak

TOP

คนอยู่ต่างแดน

คุณน่าจะแสดงความเคารพถึงจะถูก คุณเป็นคนไทย และอยู่ในเเผ่นดินไทยไม่ใช่เหรอ เป็นการกระทำที่ไม่ถูก ขนาดเด็กยังรู้เลย แล้วคุณละโตแล้วเละก็มีการศึกษา สมควรแล้วที่คู่กรณีเขาทำกับคุณแบบนี้ คนไม่มีจิตสํานึก ไม่รักและเคารพในหลวง

TOP

เลว

คนไทยหรือป่าว  แล้วเค้าจะเปิดทำไมถ้าไม่ให้ความคารพ

TOP

สัมมาคารวะ

เราต้องให้ความเคารพต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์  ขอถามหน่อยถ้าคุณเปนผู้ใหญ่แล้วมีเด็กไม่ยอมไหว้คุณ ประมาณว่าเปนลูกคุณละกาน ถ้าลูกคุณไม่ไหว้คุณคุณจะรู้สึกยังไง  ตอบคำถามนี้ให้ได้ก่อนก่อนที่จะไปตัดสินใจในการต่อต้านรัฐประหาร ถ้าเอาพวกนี้ปทำเรื่องแบบนี้ ผมว่าประเทศไทยชชิบหายกันหมดนะครับ

TOP

คนดี

พวกมิงไปด่าเค้าหาพ่อมิหรอไอ้สัส
พวกมิงทำเหมือนว่าพวกมึงเป็นคนดีกันจังนะคุวย
ที่จิงแล้วพวกคนอย่างมึงอ่ะก้อเลวกว่าหมาอีกไอ้สัส
พวกมึงบอกเค้าดีๆไม่ได้รึไงไอ้พวกหัวคุวยทั้งหลาย

TOP

เงิน

เป็นอะไรไปแล้วหนอคนไทย  กาลียุคแล้วใช่ไหม

TOP

ขอโทนะคะ อย่าหาว่าเข้าข้างใครเลย ขนาดดิฉันเดินไปซื้อของที่ตลาด ดิฉันยังหยุดยืนเลยค่ะ   แล้วนี่ในโรงหนังทุกคนยืนแต่คุณกลับนั่ง  สมองไม่สั่งงานเหรอคะ  หรือว่าสมองต่อมความสำนึกมันหายไปแล้ว

TOP

เป้

เป็นสิทธิส่วนบุคคลก้อจิง แต่มิงไม่รักในหลวงเลยใช่มั้ย มิงอยู่แผ่นดินนี้มิงยังอักตัญญู อย่างน้อยมิงไม่เคารพ แต่มิงไปดูหนัง คนเขายืนกันมิงก้อยืนไปเถอะอย่าทำตัวให้มันมีปัญหา เป็นง่อยหรือไง แค่ยืนมิงยังขี้เกียจก็อย่าไปดูให้คนอื่นเขาหมั่นไส้เอาเลยไอ้บ้า เช่ามาดูนอนดูที่บ้านเหอะ คนเนรคุณ

TOP

ตอนแรกก็ไม่เข้าใจนะว่าทามไมกะแค่ไม่ยืนเคารพในโรงหนังจะเรื่องใหญ่ขนาดนี้
ตอนนี้รู้แล้วคับ  เป็นแบบนี้นี่เอง  คุณคนที่ทำตัวมีปัญหาไม่ยอมเคารพกติกา  ผมว่าก็ไม่ควรให้มันเข้าโรงหนังอีกต่อไป  ถ้ามันไม่อยากยืนก็บอกให้มันเช่าแผ่นไปดูที่บ้านคนเดียวเถอะ  จบ  ( โง่ ชิ หาย แ ส ด )

TOP

การไม่ยืนถวายความเคารพถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลก็จิง แต่เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งครับ สมควรโดนแล้ว
ไปอยู่ประเทศอื่นเถอะ คนพวกนี้อยู่ไปก็มีแต่จะทำให้สังคมแย่ลง

TOP