หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

เสียงไวโอลีนจากคนตาย

เสียงไวโอลีนจากคนตาย

เรื่องนี้มีคนเล่าให้ฟังว่าเกิดที่ซอยเค้าเอง

คนที่เล่าให้เราฟังชื่อ แตน ซอยของแตนเป็นตึกแถวที่ติดกัน แต่ในซอยที่ตึกแถวนี้ไม่ใช่ตึกแถวโทรมๆคนส่วนใหญ๋ที่อยู่ ในซอยนี้เป็นคนจีน และร่ำรวยแต่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ย เคยมีหมดมาดูในซอยบอกว่าซอยนี้มีทั้งทางที่เป็นปากมังกร ที่จะประทานทรัพย์ และยังมีอื่นๆอีกเพียบทั้ง ส่วนที่ใครอยู่จะมีลูกเยอะ เป็นต้น

บ้านของแตนอยู่กลางซอยพอดี และ5หลังถัดไปเป็นบ้านของพี่หนูนา พี่หนูนาเรียนอยู่ ปี2เป็นคนสวยมาก พี่หนูนามีพี่อีกคนชื่อ โต ไปโตชอบตะคอกใส่พี่หนูนาเสมอ วันนึงพี่หนูนาก็โดน ไอ้โตนั่นทำร้าย ไอโตตบหน้าพี่หนูนา และมันไม่จบแค่นั้น โดยปกติทุกเช้าพี่หนูนาจะมายืนหน้าห้องที่ระเบียง และสีไวโอลีนเป็นเพลงที่ไพเราะ

จนวันนึง มีข่าวว่า พี่หนูนาโดนเพื่อนไอโตข่มขืนและพี่หนูนา ก็มาสีไวโอลีนตอนกลางคืน คืนนั้นแตนได้ยินเสียงไวโอลีนเป็นครั้งสุดท้าย เสียงไวโอลีนครั้งนั้นฟังแล้วโหยหวนและเศร้าสร้อยมาก ไม่รูว่าเพลงอะไร เมื่อเพลงจบ วันรุ่งขึ้นไม่มีใครได้ยินเสียงพี่หนูนาเล่นเพลง แล้วเห็นรถพยาบาลมารับพี่หนูนาไป ตอนที่แตนออกมาดู เห็นเขาแบกพี่หนูนาใส่รถเข็น ตอนนั้นพี่หนูนาแกตัวซีดเผือด และแกก็หันหน้ามามองแตน แล้วแสยะยิ้มให้ 2วันต่อมามีข่าวว่าพี่หนูนาตายแล้ว

พี่หนูนาตายเพราะฆ่าตัวตายโดยเอามีดกรีด เนื้อทั้งตัวจนทั้งแขนขาเกือบขาดออกจากกัน และกรีดเป็นคำว่า ฉันจะฆ่าแกที่หน้าท้อง

หลังจจากนั้นก็มีข่าวมาอีกว่าไอ้โตตายแล้ว มันตายเพราะ เส้นเลือดในสมองแตกและแก้วหูแตก ทั้งสองข้าง

คืนนึงแตนไปงานเลี้ยงตอนกลับมาได้ประมาณ ตี1กว่า พอกลับมาพ่อแม่ก็เข้าบ้านไปหมด อยู่ดีๆทุกคนก็ตกใจเฮือกใหญ่เพราะได้ยินเสียงไวโอลีนดังขึ้น พ่อแม่แตนรีบให้แตนเข้าบ้าน แต่แตนกลับเดินไปดูว่าใครเล่นไวโอลีน ตอนนั้นหมาหอนกันเกรียวกราว พอมองขึ้นไปก็เห็น พี่หนูนาเธอสวยมาก เธอสีไวโอลีนพร้อมรอยยิ้ม แต่พอพวกหมามันวิ่งมาหยุดหน้าบ้านและมองขึ้นไปที่ชั้น3 และเห่าหอน พี่หนูนาก็เปลี่ยนเพลง พอเริ่มสีอีกรอบ พวกหมามันตกใจวิ่งหนีไปไหนก็ไม่รู้ตอนนั้นแตบแทบสิ้นสติแต่ไม่รู้ทำไมถึงได้ทนยืนดูอยู่ได้ ไม่นานก็เห็นใบหน้าพี่หนูนาเศร้าสร้อย และเปลี่ยนเป็นโกรธแค้น เลือดค่อยๆไหลริน ออกจากดวงตา มือกำตัวสีไว้แน่นจนเล็บจิกมือมีเลือดออก เส้นเลือดเริ่มขึ้น เสียงไวโอลีน ดังขึ้นและโหยหวนอย่างน่ากลัวๆกว่าคืนนั้นอีก คืนที่พี่หนูนามาสีไวโอลีนครั้งสุดท้าย ลมพัดมาอย่างรุนแรง และร่างข้องพี่หนูนาก็เปลี่ยนกลายเป็นศพขึ้นอืดน่าเกลียดน่ากลัว ชำเลือดชำหนอง แต่ที่ตายังเต็มไปด้วยเลือด

วันรุ่งขึ้นแตนไปถามพ่อแม่ของพี่หนูนาว่า พี่หนูนาก่อนตายเป็นไงพ่อแม่ของพี่หนูนาบอกว่า หมดได้ให้คำชี้แจงว่าพี่หนูนานะแกร้องไห้ จนต่อมน้ำตาฉีกเป็นแผลเลยมีเลือดออกหรือร้องไห้นำตาเป็นสายเลือด และพี่หนูนาตายเพราะ เสียเลือดมากเกินไป แตนเล่าเรื่องนี้ให้พ่อและแม่ของ พี่หนูนาฟัง พวกท่านจึงรีบไปทำบุญใหพี่หนูนาไม่นานบ้านนั้นก็ถูกขายวันที่พวกครอบครัวพี่หนูนาย้ายออกคืนนั้น แตนก็ได้ยินเสียงไวโอลีนอีกรอบ และเดี๋ยวนี้ทุกวันแรม ที่ไม่มีพระจันทร์ก็มักได้ยินเสียงไวโอลีนเสมอ และวันที่ พี่หนูนาตายวันนั้น ทุกคนแทบไม่ออกจากบ้านเลยเพราะกลัวจะเจอพี่หนูนาแกมาสีไวโอลีนนะซิ
นามปากกา    ลูกพีช

TOP

ขอบคุณมากๆๆค่า

น่ากลัวอ่ะ คืนนี้จะนอนหลับไหมเนี้ย
ไฟลล์แนบ: ระดับของกลุ่มสมาชิกนี้ไม่สามารถมองเห็นไฟลล์แนบได้
--แค่คำขอบคุณสักนิด จะลำบากไปไหมคะ--

TOP

TOP