หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

ป้าดดด “โบว์ มะลิ” ฮอตเวอร์ สินค้ารุม10 ตัว ฟาดค่าตัวทะลุ 10 ล้าน เทียบชั้น “อั้

ป้าดดด “โบว์ มะลิ” ฮอตเวอร์ สินค้ารุม10 ตัว ฟาดค่าตัวทะลุ 10 ล้าน เทียบชั้น “อั้ม พัชราภา”






        ฮอตที่สุดนาทีคงต้องยกให้ “โบว์แวนด้า” และ “น้องมะลิ” ภรรยาและลูกสาวของ “ปอ ทฤษฎี” ที่ฮอตสุดๆ ตอนนี้สินค้ต่างๆ รุมจีบเป็นพรีเซ็นเตอร์ชนิดซูเปอร์สตาร์ได้กรอกตาบนมองค้อนกันเลยทีเดียว แหม.....ก็จะไม่กรอกตาบนไงล่ะจ๊ะ เป็นดารารึก็ไม่ใช่ นมก็ไม่ตู้ม โป๊ก็ไม่โป๊ ไม่ต้องเปิดอกถกกระโปรงโชว์ของดีสินค้าก็รุมกันให้ยุบยับ เป็นใครก็ต้องมองค้อนกันบ้างแหละ
        แหล่งข่าวเม้าแหลกไม่มีหูรูด พูดกันแซ่ดแซ่บไปทั่วบ้านทั่วเมืองว่า ขณะนี้ “อาน้ำอ้อย” ผู้จัดการส่วนตัวของปอ ถึงกับกุมขมับในความฮอตของสองแม่ลูกโบว์มะลิ เพราะมีสินค้ามายื่นโฆษณาชิงตัวกันให้วุ่น ไม่ว่าจะเป็นครีม ของขนมของใช้เด็กหรือผู้ใหญ่ ต่างก็เฮโลกันเข้ามา แถมแต่ละคนก็ทุ่มค่าตัวไม่อั้น นับๆ ดูแล้ว มีสินค้าจ่อคิวถึง 10 ชนิดเลยทีเดียว
        เมื่อความต้องการมันทะลุทะลวงขนาดนี้ เจ้าของสินค้าต่างก็เสนอเงินค่าพรีเซ็นเตอร์แข่งกันเพื่อคว้าตัวโบว์และมะลิ นาทีเม้าท์ลืมว่า ฟาดไปที่ตัวเลข 10 ล้านบาทอัปไปแล้วจ้า ขอย้ำอัปนะเคอะ
        แต่ที่เห็นสินค้าเคียงข้างโบตอนนี้ก็คือ Sena MARINE PLANKTON  ที่เจ้าตัวถ่ายแบบให้กับนิตยสารสุดสัปดาห์ที่ถูกสั่งจองจนหมดเกลี้ยงตั้งแต่ยังไม่วางแผน ฮอตขนาดนี้




TOP