หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

หญิงวัย 40 อัพ "ต้องรู้" 7 สัญญาณผิวเปลี่ยนไป

หญิงวัย 40 อัพ "ต้องรู้" 7 สัญญาณผิวเปลี่ยนไป

หญิงวัย 40 อัพ "ต้องรู้" 7 สัญญาณผิวเปลี่ยนไป


     ผู้หญิงไม่ว่าวัยใด ก็ยังคงรักสวยรักงามไม่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเรื่องของ "ผิว" ซึ่งตอนสาวๆ ผิวพรรณที่เต่งตึงก็ยังไม่น่ากังวลสักเท่าไหร่ แต่เมื่ออายุเริ่มเข้าเลข 4 ผิวที่เคยเต่งตึงก็เริ่มเปลี่ยนแปลง ซึ่งบางครั้งอาจเกิดขึ้นอย่างไม่รู้ตัว เพื่อเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด BSC Time Defence Extreme Caviar Intensive Care ผลิตภัณฑ์จาก 2 พลังธรรมชาติ "คาเวียร์" และ "ทองคำบริสุทธิ์" ที่มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย เพราะคาเวียร์ ที่สกัดจากไข่ปลาสเตอร์เจียนแท้ อุดมไปด้วยโปรตีน กรดไขมัน ที่ช่วยคืนชีวิตชีวา ลดเลือนริ้วรอย ส่วนทองคำบริสุทธิ์ มีคุณสมบัติช่วยให้เซลล์ผิวทำหน้าที่อย่างเต็มประสิทธิภาพ เติมเต็มริ้วรอยให้ดูเรียบเนียน

     ผลิตภัณฑ์คุณภาพคับแก้วแบบนี้ เหล่าเซเลบริตี้จึงพร้อมใจกันมาร่วมงานกันคับคั่ง นอกจากนี้ผู้เชี่ยวชาญจากเครื่องสำอาง BSC ยังมี 7 สัญญาณอันตรายที่บ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงของสภาพผิว ในวัย 40 ปีขึ้นไป มาเผย!

     เริ่มตั้งแต่ 1.ผิวแห้งกร้านขึ้นกว่าเดิม 2.ผิวระคายเคืองง่ายขึ้น 3.สีผิวไม่สม่ำเสมอ เริ่มมีจุดด่างดำ ฝ้า กระ ไฝ และรอยแดงเพิ่มขึ้น 4.รูขุมขนกว้างขึ้น ผิวไม่เรียบเนียนเหมือนเมื่อก่อน รอยเส้นเลือดฝอยใต้ชั้นผิวเห็นชัดเจนขึ้น 5.เริ่มมีถุงใต้ตา และมีรอยหมองคล้ำได้ง่าย 6.ผิวขาดความยืดหยุ่น เมื่อกดดูผิวจะเป็นร่องรอยนานกว่าจะคืนตัวดังเดิม 7.สังเกตเห็นเส้นริ้วบางๆ บริเวณ หางตา และมุมปาก เตรียมตัวตั้งรับตั้งแต่เนิ่นๆ คงสภาพผิวสวยเนิ่นนาน

TOP

ขอบคุณมากครับ

TOP

ขอบคุณมากๆๆจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ถึงเป็นผู้ชายก้อน่าอ่านได้นะ อิอิ

TOP

TOP

TOP