หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

เทคโนโลยี

เทคโนโลยี

สร้างแผนที่ง่ายๆ กับ nostramap


     ในปัจจุบันมีบริษัทต่างๆ เปิดรับทำแผนที่ เพื่อสร้างแผนที่ให้ได้ตามความต้องการของผู้นำไปใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นในเชิงธุรกิจ แผนที่บอกเส้นทางของบริษัทต่างๆ หรือใช้แผนที่ในการเดินทางท่องเที่ยว อาทิ แผนที่กรุงเทพ แผนที่ท่องเที่ยวประเทศไทย เป็นต้น

     ในสมัยก่อนแผนที่ถูกใช้เป็นเครื่องแสดงเส้นทางเดิน ที่อยู่อาศัย มีประโยชน์ทั้งด้านเศรษฐกิจ ทางสังคมและทางการเมือง ในปัจจุบันการสร้างแผนที่แบบเดิมๆ ถูกแทนที่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และถูกนำไปใช้เป็นประโยชน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นประโยชน์จากการเมืองการปกครอง เพื่อบรรลุเป้าหมายในการรักษาความมั่นคงของประเทศ ประโยชน์ด้านเศรษฐกิจและสังคม การท่องเที่ยว อาทิ แผนที่ท่องเที่ยวประเทศไทย เป็นต้น ซึ่งจะเป็นเครื่องมือบอกความเป็นอยู่ของประชาชนภายในประเทศ  ประโยชน์ด้านการทหารในการพิจารณาวางแผนทางยุทธศาสตร์ของทหาร ซึ่งจำเป็นต้อง หาข้อมูลหรือข่าวสารที่เกี่ยวกับสภาพภูมิศาสตร์ และตำแหน่งทางสิ่งแวดล้อมที่ถูกต้องแม่นยำเกี่ยวกับระยะทาง ความสูง เส้นทาง ลักษณะภูมิประเทศที่สำคัญ ประโยชน์ด้านการท่องเที่ยว ที่ทำให้การสเดินทางของคนในยุคปัจจุบันเป็นไปด้วยความสะดวกสบาย  รวมถึงประโยชน์ด้านการเรียนการสอน ที่ช่วยกระตุ้นความเข้าใจ และสามารถใช้เครื่องมือแผนที่ได้อย่างถูกต้อง

     เพื่อตอบโจทย์คนในปัจจุบัน จึงมีบริษัทหลายแห่งรับทำแผนที่ เพื่อสร้างแผนที่ให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มคน หรือองค์กรที่ต้องการนำไปใช้ “nostramap” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการรับทำแผนที่ และสร้างแผนที่ได้ตามความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริง ด้วยรูปแบบที่มีให้เลือกหลากหลาย และใช้งานง่าย สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัทรับทำแผนที่ http://www.nostramap.com/support/consulting-service/

TOP