ข่าวกระแสฮิต » ชาวบ้านผวา เจอศพลอยน้ำ ที่แท้หนุ่มเปลือย นอนลอยน้ำร้องไห้

ชาวบ้านผวา เจอศพลอยน้ำ ที่แท้หนุ่มเปลือย นอนลอยน้ำร้องไห้

22 มิถุนายน 2017
2352   0

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบคนจมน้ำเสียชีวิตในลำคลองสาธารณะ บริเวณป่ามันสำปะหลัง หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เมื่อไปถึงพบชายอายุประมาณ 22-25 ปี นอนเปลือยกายอยู่ในน้ำ ตอนแรกชาวบ้านกับเจ้าหน้าที่คิดว่าเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากนอนนิ่ง ลำตัวไม่กระดุกกระดิกใด ๆ แต่พอเข้าไปตรวจสอบพบว่าหนุ่มคนนี้ไม่สวมเสื้อผ้า และยังหายใจอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบพาขึ้นฝั่ง
จากการตรวจสอบเบื้องต้นตามลำตัวไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทั้งนี้เจ้าตัวเอาแต่เงียบ ไม่พูดจาใด ๆ ทำหน้าเหมือนร้องไห้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจนำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากร่างกายเริ่มซีดเพราะแช่น้ำนาน

โดยชาวบ้านผู้พบเห็นคนแรก เผยว่า ตอนนั้นคิดว่าหนุ่มคนนี้เสียชีวิตแน่ เนื่องจากลำตัวไม่ขยับเขยื้อน จนพอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบว่ายังมีลมหายใจ จึงตกใจสุดขีด ไม่คิดว่าจะมีใครลอยตัวนอนอยู่ในน้ำได้นานขนาดนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังช่วยหนุ่มคนดังกล่าว พบว่าใบหน้ามีคราบแป้งรองพื้น และร้องไห้ตลอดเวลา แม้กระทั่งตอนนำตัวส่งโรงพยาบาล จึงสันนิษฐานว่า หนุ่มคนนี้อาจจะอกหักเสียใจ จึงมานอนลอยน้ำเพื่อประชดรักดังกล่าว

 

คลิป