หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

Thai Airasia X ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่ “มัสกัต” ประเทศโอมาน

Thai Airasia X ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่ “มัสกัต” ประเทศโอมาน



Thai Airasia X ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่ “มัสกัต” ประเทศโอมาน
     เปิดเส้นทางใหม่อีกแล้ว สำหรับสายการบิน Thai Airasia X ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว ทำให้เราสามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายสายการบินมากขึ้น และที่สำคัญหากใครต้องการเดินทางออกจากท่าอากาศยานดอนเมืองก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีเลยค่ะ



   สายการบิน Thai Airasia X ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่ประเทศโอมานอย่างเป็นทางการแล้ว มัสกัต ถือว่าเป็นอีกเส้นทางหนึ่งเส้นทางที่รอคอยกันมานานพอสมควร และจุดเด่นของสายการบิน Thai Air Asia X ก็คือราคาประหยัด ช่วยประหยัดในเรื่องการเดินทาง ราคาสบายกระเป๋า และหากลูกค้าที่ต้องการเดินทางมาจากภูมิภาคต่างๆ ก็สามารถเดินทางต่อสู้กรุงมัสกัตได้เลย สะดวก สบาย ผ่านการต่อเครื่องที่ดอนเมือง เช็คอินครั้งเดียวที่ต้นทาง และรับสัมภาระได้ที่ปลายทาง ผ่านบริการ Fly Thru ที่จะช่วยสร้างสีสันใหม่สำหรับนักเดินทางที่เดินทางสู่ตะวันออกกลางให้ง่ายและสะดวก สบายยิ่งขึ้น  ด้วยเที่ยวบิน XJ555 บินตรงจาก กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานดอนเมือง) สู่กรุงมัสกัต ประเทศโอมาน ในวันที่ 28 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A330-300



แม้ว่าประเทศโอมาน จะยังไม่ค่อยได้รับความนิยมจากชาวไทยมากนัก แต่ประเทศโอมานนี้ ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ชมสถาปัตยกรรมที่สวยงาม หรือวิถีชีวิตของผู้คนที่นี่ ซึ่งการเดินทางไปโอมานไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิดเลยค่ะ ติดอยู่นิดเดียวคือถ้าต้องการเดินทางไปโอมาน ต้องทำวีซ่า นอกนั้นก็สบายแล้วจ้า ^^

มีข้อมุลดีดี เกี่ยวกับทัวร์ต่างประเทศ อีกหลาย บทความ ลองกดเข้ามาอ่านเพิ่มเติม

ทัวร์ญี่ปุ่น  ทัวร์เกาหลี  ทัวร์สิงคโปร  ทัวร์ฮ่องกง
ทัวร์ยุโรป  ทัวร์ไต้หวัน  ทัวร์จีน  ทัวร์มาเลเซีย
ทัวร์เวียดนาม  ทัวร์กัมพูชา  ทัวร์พม่า  ทัวร์ลาว
ทัวร์มัลดีฟส์  ทัวร์อินเดีย  ทัวร์เนปาล  ทัวร์ภูฏาน
ทัวร์ศรีลังกา  ทัวร์จอร์แดน  ทัวร์อินโดนีเซีย  ทัวร์ฟิลิปินส์
ทัวร์ดูไบ  ทัวร์บาหลี  ทัวร์อียิปต์  ทัวร์รัสเซีย
ทัวร์โครเอเชีย  ทัวร์ตุรกี  ทัวร์อเมริกา  ทัวร์ออสเตรเลีย
ทัวร์นิวซีแลนด์  ทัวร์แอฟริกาใต้

TOP