หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

เครื่องซักผ้าฝาบนรุ่นใหม่ Activ Dual Wash ขจัดคราบง่ายก่อนซัก หมดปัญหาปวดหลัง

เครื่องซักผ้าฝาบนรุ่นใหม่ Activ Dual Wash ขจัดคราบง่ายก่อนซัก หมดปัญหาปวดหลัง



          หมดปัญหาเรื่องปวดหลังกับการซักผ้าด้วยมือ เพราะปัจจุบันมีเทคโนโลยีผลิตกันมาอย่างล้นหลาม ซึ่งมีให้คุณเลือกหลากยี่ห้อ แต่ปัญหาก็อยู่ตรงนี้ล่ะคะ ไม่รู้จะเลือกซื้อเครื่องซักผ้ายี่ห้อไหนดี ฉะนั้นเราก็ต้องเลือกตามการใช้งาน เพราะหากถ้าคุณใช้ชีวิตคนเมือง และไม่มีเวลาว่างในการซักผ้าที่มีคราบให้สะอาด นั่นก็เป็นเรื่องยาก และบางทีก็รู้สึกว่า รอยคราบของผงซักฟอกที่หลงเหลือติดอยู่ที่เสื้อผ้าบ้างล่ะ ไม่ก็คราบสกปรกจากเสื้อตัวอื่นติดมา ทำให้เสื้อของคุณนั้นมีสีที่เปลี่ยนไป และวันนี้เรามาช่วยแก้คลายความกังวลของคุณให้หมดไป ด้วยนวัตกรรมใหม่ของเครื่องซักผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยขจัดคราบได้อย่างง่ายดาย คือ เครื่องซักผ้าฝาบน เป็นเครื่องซักผ้าตัวล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน และมาทำความรู้จักกับเจ้าตัวเครื่องซักผ้าฝาบน Activ Dualwash รุ่น WA16J6750SP/ST กันเลย ว่าจะมีคุณสมบัติพิเศษเป็นอย่างไร

          เครื่องซักผ้าฝาบน Activ Dualwash รุ่น WA16J6750SP/ST สิ่งที่โดดเด่นอย่างแรกคือ มีดีไซน์ดีไซน์โค้งมนที่ลงตัวกับบ้านสไตล์โมเดิร์นของคุณอย่างที่สุด ออกแบบให้เหมาะกับผู้ที่ประหยัดเวลาในการซัก แถมยังมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์แก่ชีวิตคนเมืองได้ดีอย่างยิ่ง เพราะเป็นถังซักพิเศษแบบ pull-down ทำให้คุณสามารถแช่แปรง และทิ้งเสื้อผ้าที่เปียกลงในถังซักโดยตรงก่อนที่จะเริ่มวงจรการซักเต็มรูปแบบ ด้วยระบบ activ dualwash รวมอ่างสำหรับพื้นที่ที่สะดวกในการซักมือผ้าที่บอบบาง พร้อมขจัดคราบเสื้อผ้าเปื้อน วอเตอร์เจ็ทเริ่มและหยุดเมื่อกดปุ่ม ซึ่งนั่นก็เป็นอีกขั้นตอนนึงที่ทำให้ขจัดก่อนซักง่าย

          พร้อมทั้งเครื่องซักผ้าฝาบนยังมีการทำงานแบบ Magic Dispenser สามารถละลายผงซักฟอกสำหรับการซักผ้าที่เหมาะสม Magic dispenser ทำให้การซักของคุณมีความกังวลน้อยลงเรื่องผงซักฟอกตกค้าง การทำงาน Washing Machine มันจะสร้างกระแสน้ำวนอันทรงพลัง ที่ละลายและกระจายผงซักฟอกให้เสมอกัน ก่อนเริ่มรอบการซัก
        และเทคโนโลยีที่น่าทึ่งของเครื่องซักผ้าฝาบนจะมีระบบ Wobble พันกันน้อยลง ดูแลผ้าของคุณมากขึ้น ทำให้การดูแลผ้าเป็นไปอย่างนุ่มนวล โดยไม่ลอมชอมกับผลการปฏิบัติงานของการซัก เครื่องสั่นแบบ Wobble สร้างพลัง กระบวนการซักที่ไปหลายทิศทาง ที่ป้องกันการพันกันและเพิ่มพลังการซัก แค่นี้คุณก็หมดความกังวลในการซักผ้าได้อย่างสบายใจเลยล่ะคะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.samsung.com/th/consumer/home-appliances/washing-machine/top-load/WA16J6750SP/ST

[ แก้ไขล่าสุด Junja เมื่อ 2015-4-20 17:32 ]
ทำงาน

TOP