หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

ข่าวฮอต! เหตุไม่ยืนเคารพเพลงสรรเสริญพระบารมีในโรงหนัง

006

คุณเป็นคนไทยหรือป่าว..ที่คุณอยู่ได้อย่างสุขสขายในทุกวันนี้..ไม่ใช่เพราะพระบารมีของพระองค์หรือ..คุณกลับไปฟังในเนื้อเพลงสรรเสริญพระบารมีใหม่..ทุกๆถ้อยคำเลย..แล้วคุณจะสำนึกได้...ถ้าคุณเป็นคนไทย..

TOP

กูรักชาติ

มึงพูดภาษาไทยไหม มึงกินข้าวที่ปลูกบนแผ่นดินไทยไหม ไอ้สันดาน หมามันยังรู้จักสำนึกบุญคุณ สารเลวมึงและพวกมึงรีบออกไปจากประเทศไทยเลย อย่าให้กุเจอหน้าพวกมึงนะ ไอ้พวกเอี้ย สมองหมาปัญญาควาย จากคนรักในหลวง

TOP

blue_buff

ลูกเรา 1 ขวบ 3 เดือน ยืนตรงเวลาได้ยินเสียงเพลงชาติ เห็นปฏิทินมีรูปในหลวงจะยกมือถุจ้า คือมันอยู่ที่สายเลือด คิดว่าพวกที่เห็นแก่กิน ไม่ยอมยืม ไม่น่าจะอยู่แผ่นดินนี้เลยด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มไหน ไม่ต้องเอาศักดินามาอ้าง ของอย่างนี้อยู่ในจิตสำนึก ถ้านึกไม่ได้ก็ไปเกิดใหม่ที่พม่าไป ไม่อยากจะด่า

TOP

ขอแจม

สรุปง่ายๆนะครับ เรื่องแบบนี้ถ้าคนไทยอย่างเราๆเขาเรียกว่ามันมาจากสถาบันครอบครัวครับหรือถ้าสถาบันครอบครับดีอยู่แล้ว ไอ้ นี่ ก้อ ลูกนอกคอก ครับ

TOP

รักชาติยิ่งชีพ

เราว่านายน่าจะยืนนะ แม้นายจะบอกว่ามันเป็นสิทธิส่วนบุคคลก็ตาม แต่จิตสำนึกที่มันอยู่ในสมองอันน้อนนิตของนายมันก้น่าจะทำงานบาง หน้าตาก็น่าเกลียดแล้วยังจะจิตสำนึกตายด้านอีก น่าเสียงใจแทนตัวนายจริง ๆ

TOP

5

คุณไม่สมควรเกิดมาเป็นคนไทยเลย

TOP

พี่เป็นคนไทยหรือเปล่าครับ เเค่ยืน สรรเสริญพระบารมีให้ในหลวงท่านเเค่ไม่กี่นาทีพี่ยังทำไม่ได้  ทุกคนเค้าก็ยืนหมดทุกๆที่ ที่ผมไปดูหนัง  เเล้วจะมาถามอีกนะผมผิดอะไร  ที่มึงอยู่มาโดยมีความสงบสุขอยู่ดีกินดีไม่ใช่เพราะ พ่อหลวงหรอครับ  ผมเสียใจเเทนพ่อเเม่คุณจริงๆ ที่ออกเเรงเบ่งคนเนรคุณอย่างคุณออกมาขนาดคนต่างชาติเค้ายังยกย่องพ่ออยู่หัวเราเลย   ไอ้ เหี้ย ไปตายเเล้วไปเกิดอยู่ที่อิรักนู้นจะได้ไม่ต้องมายืนตอนฟังเพลงสรรเสริญของในหลวงของพวกกูที่พวกกู   (รักพระองค์ท่านทั้งประเทศ)    ขอด่าอีกที ไอ่สัส

TOP

มึงหนักมากเลยหรือไงถึงลุกไม่ขึ้น แค่ยืนไม่กี่นาที มึงยืนทำอย่างอื่นยังนานกว่านี้อีก

TOP

น่าจะให้ความนับถืดมากกว่านี้นะ

เพราะเราไม่ควรดูหมิ่นเราต้องมีความเคารพ

TOP

ในอดีรจนถึงปัจจุบันพระองค์ท่านได้เสียสละมามากจนพวกเราได้อยู่กันอย่างสบายทำไมพวกคุณถึงไม่ทำความเคารพแล้วยังจะนัดกับเพื่อนอีก50คนจะไม่ทำความเคารพอีกผมว่าอย่าทำเลยมันไม่สมควรแต่ถ้าพวกคุณจะทำอีกผมว่าไม่รอดแน่คาวนี้ผมว่าอย่าทำเลยมันไม่สมควรเรื่องอย่างนี้กรรมมันตามเร็วนะขอบอก

TOP