หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

ชู้รัก "เบคแฮม" ตั้งครรภ์เตรียมพิมพ์หนังสือแฉสัมพันธ์ลับ

ชู้รัก "เบคแฮม" ตั้งครรภ์เตรียมพิมพ์หนังสือแฉสัมพันธ์ลับ

ชู้รัก "เบคแฮม" ตั้งครรภ์!!! เตรียมพิมพ์หนังสือแฉสัมพันธ์ลับ
รีเบคก้า ลูส
เมื่อปี 2004 "ผู้หญิง" คนนี้กลายเป็นข่าวใหญ่ระดับโลก เมื่อออกมาเปิดเผยเองว่า ตัวเองกับ "เดวิด เบคแฮม" นักเตะคนดัง แอบมีความสัมพันธ์สวาทกัน ระหว่างที่เดวิดอาศัยที่ประเทศสเปน พร้อมให้เหตุผลจิกกัด "วิคตอเรีย เบคแฮม" ภรรยาไฮโซของเดวิดว่า เป็นต้นเหตุเนื่องจากชอบปล่อยให้คุณสามีเนื้อหอมนอนเกาพุงนานเกินไป
  
เหตุการณ์สุดฉาวโฉ่เมื่อครั้งนั้น สงผลให้ "เดวิด" ต้องตกอยู่ในสถานะกระอักกระอ่วน กลายเป็นสามีนอกใจภรรยา ขณะที่ผู้หญิงคนนี้กลับได้รับความสนใจและกลายเป็นคนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยใช้เวลาเพียงชั่วข้ามคืน

.......หากยังพอจำกันได้ เธอคนนี้มีชื่อว่า "รีเบคก้า ลูส" อดีตผู้ช่วยส่วนตัวของเดวิด... นั้นเอง !!!!

แม้เหตุการณ์ดังกล่าวได้ล่วงเลยมาแล้วถึง 5 ปี จนเดวิดและวิคตอเรียกลับมาคืนดีและสมานแผลใจกันได้แล้ว แต่ดูเหมือน "รีเบคก้า" ยังไม่จบและพร้อมตอกย้ำแผลเหวอะหวะเก่าๆ แผลนี้อีกครั้ง เมื่อเธอต้องการ เพราะล่าสุดเธอได้ลงมือเขียนหนังสือแฉทุกเรื่องราวเกี่ยวกับการคบชู้สะท้านโลก และรอขายให้กับผู้ที่เสนอราคาสูงสุด ภาพเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เมื่อ "รีเบคก้า" เผชิญหน้ากับ "วิคตอเรีย"
แหล่งข่าวเปิดเผยว่า "รีเบคก้าพูดมาหลายปีว่าจะตีพิมพ์หนังสือเล่มนี้ เธอพยายามเย้าแหย่ตลอดว่า จะเปิดเผยทุกรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตและความสัมพันธ์ระหว่างตัวเธอเองและเดวิด ที่แอบทำกันลับหลังวิคตอเรีย รีเบคก้าจำเป็นต้องทำอย่างนี้ เพื่อหาเงินให้มากพอสำหรับเลี้ยงดูลูก เพราะตอนนี้เธอกำลังท้อง"

ได้ยินถูกแล้ว ตอนนี้รีเบคก้ากำลังตั้งครรภ์ 4 เดือน แต่ไม่ใช่กับ "เดวิด" เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกของแพทย์ชาวนอร์เวย์ชื่อว่า "สเวน" ซึ่งเธอออกมายอมรับเองว่าไม่ได้ตั้งใจมีลูก แต่มันเป็นอุบัติเหตุล้วนๆ !!!!!

"หนังสือเล่มนี้ต้องได้เงินอย่างน้อยหลายล้านปอนด์ เพราะเดวิดเป็นนักกีฬาชื่อดังที่สุดในโลก ใครๆ ก็อยากรู้เรื่องลับในช่วงเวลานั้น มันจะเป็นการเปิดโปง ที่เดวิดและวิคตอเรียต้องรู้สึกอึดอัดแน่!!!" แหล่งข่าว กล่าว

ก็ต้องรอดูต่อไปว่า สุดท้ายแล้วบ้านเบคแฮมจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร แต่เมื่อสาวรีเบคก้าออกมาทิ้งไพ่อย่างนี้ ก็คงหนีไม่พ้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลหรือการเจรจาเรื่อง "เม็ดเงิน" ไปตามระเบียบ .....นี่แหละน๊า เมื่อทำอะไรไม่ดีเอาไว้ มันจะตามหลอกหลอนไปตลอดชีวิต ถ้าไม่ทำเสียตั้งแต่แรก ชีวิตคงสบายขึ้นอีกเยอะ ว่าไหม?!?




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

[ แก้ไขล่าสุด soda เมื่อ 2009-2-16 12:22 ]

TOP

TOP

TOP

  อยากน่าตาแบบนี้บ้างจัง พี่แบค  

TOP

TOP

เจ้แกแรง

TOP