หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

[Mini-HD] Iron Sky : 2018 เปิดแผนลับนาซีถล่มโลก (2012) [720p]-[บรรยายไทย]

[Mini-HD] Iron Sky : 2018 เปิดแผนลับนาซีถล่มโลก (2012) [720p]-[บรรยายไทย]



Iron Sky (2012)
ชื่อไทย 2018 ทัพเหล็กนาซีถล่มโลก
ชื่ออื่นๆ
Rautataivas
Zeljezno nebo

ประเภท Action / Comedy / Sci-Fi
วันที่เข้าฉาย 17 พฤษภาคม 2555
ความยาว 93 นาที
กำกับโดย Timo Vuorensola
เขียนโดย Michael Kalesniko, Johanna Sinisalo, Jarmo Puskala
สร้างโดย Finland / Germany / Australia
จำหน่ายโดย เอ็ม พิคเจอร์ส

เรื่องย่อ
ก่อนที่สงครามโลกครั้งที่ 2 จะสิ้นสุดลง กลุ่มองค์กรในโครงการลับด้านอวกาศของพวกนาซีได้บินไปยังอีกฟากของดวงจันทร์เพื่อหลบหนีการถูกทำลาย ซึ่งในระหว่าง 70 ปีที่พวกเขาเร้นกายอย่างลับสุดยอด นาซีเหล่านี้ได้สร้างปราการอวกาศยักษ์ พร้อมด้วยกองกำลังจานบินมหาศาล บุกกลับมาโจมตีโลก เพื่อประกาศการกลับมาเยือนอย่างผู้มีชัยของอาณาจักรไรช์ที่สี่

ขณะที่ วูฟแกง (อูโด เคียร์) ผู้นำกลุ่มกองกำลังนาซีบนดวงจันทร์ กำลังวางแผนการใหญ่ในการบุกยึดโลก เจมส์ วอชิงตัน (คริสโตเฟอร์ เคอร์บี) นักบินอวกาศจากอเมริกา ก็ได้ถูกส่งตัวมาสอดแนมคนเหล่านี้ แต่เขาจอดยานของตนใกล้กับฐานทัพลับนาซีมากเกินไป เมื่อถูกจับได้ เจมส์จึงอ้างว่าเขาเป็นแค่เพียงนายแบบที่มาทำงานประชาสัมพันธ์ให้กับ ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา (สเตฟานี พอล) แต่เหล่านาซีก็ไม่ได้เลิกระแวง ซ้ำยังเร่งเตรียมตัวในการตอบโต้กลับเสียด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม พวกนาซียังไม่สามารถเดินหน้ารุกรานได้เต็มกำลัง เพราะพวกเขาจะต้องสร้างยานแม่ เครื่องจักรสงครามขนาดมหึมาให้เสร็จก่อน ในการนี้ พวกเขาต้องการพลังคอมพิวเตอร์จากเทคโนโลยีสมัยใหม่ เหมือนกับสมาร์ทโฟน โทรศัพท์ล้ำสมัยที่เจอในกระเป๋าของหนุ่มนักบินอเมริกัน วูฟแกงส่งนายทหารนาซีสองคน คลอส แอดเลอร์ (ก็อตซ์ อ็อตโต) ผู้โหดเหี้ยม และ เรเนต ริชเตอร์ (จูเลีย ดิเอ็ตซ์) ผู้มองโลกในอุดมคติ เป็นตัวแทนเพื่อเดินทางไปยังโลกพร้อมกับเจมส์เพื่อนำเทคโนโลยีพวกนี้กลับมา

อย่างไรก็ดี คลอสไม่มีความคิดที่จะกลับไปดวงจันทร์ เขาวางแผนที่จะยึดอำนาจด้วยตัวเอง ขั้นแรกก็ด้วยการเป็นพันธมิตรกับประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา จากนั้นค่อยยึดบัลลังก์วูฟแกง ท่านผู้นำบนดวงจันทร์ แต่ไม่ทันไร กองกำลังของนาซีดวงจันทร์ได้ปกคลุมน่านฟ้าโลกเพื่อเตรียมพร้อมโจมตีไว้เรียบร้อย สงครามกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

Trailer : http://youtu.be/wSGTJdsZLWg



FREE DOWNLOAD :
http://filemac.com/i5s22xz0i42v.html
http://filemac.com/yba5rgiip24p.html
http://filemac.com/ylajytl6xr2y.html
http://filemac.com/hw2tk6vofa4f.html

PREMIUM DOWNLOAD :
http://www.igetfile.com/3vgyv0rt ... enfile.com.mkv.html

CREDIT : siamgreenfile

TOP