หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

นิทาน เรื่อง แทงรูเยี่ยว

นิทาน เรื่อง แทงรูเยี่ยว

มีเจ้าเมืองเมืองหนึ่งมีลูกสาวสวยอย่างหยดย้อยคนหนึ่งเจ้าเมืองคนนี้รักและหวงแหนลูกสาวเป็นอย่างยิ่ง ไม่ค่อยอนุญาตให้ลูกไปเที่ยวที่ไหนตามลำพังเลย หากจะไปที่ไหนไกลสักหน่อยก็ต้องมีพี่เลี้ยงไปด้วยคราวละหลายคน แม้แต่อาบน้ำก็ให้อาบในบ้าน นาน ๆจึงจะอนุญาตให้ไปอาบและว่ายน้ำเล่นที่แม่น้ำสักครั้งหนึ่ง

          เมื่อลูกสาวเจ้าเมืองคนที่กล่าวไปอาบน้ำหรือไปเที่ยวคราวไร พวกหนุ่มและไอ้หนุ่มต่างจ้องมองด้วยความตื่นเต้นและสนใจในความสวยงามของลูกสาวเจ้าเมืองเสมอ บางคนเมื่อเห็นถึงกับมองตาค้างและมักจะชะเง้อมองตามแทบตาไม่กระพริบทีเดียว ในจำนวนคนที่หลงมองและหลงรักลูกสาว เจ้าเมืองนี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งมีบ้านอยู่ริมทางที่ลูกสาวเจ้าเมืองเดินฝ่านไปอาบน้ำด้วย

          อยู่มาวันหนึ่งลูกสาวเจ้าเมืองพร้อมสาวใช้ได้ไปอาบน้ำ ที่ท่าน้ำเจ้าหนุ่มผู้หลงรักลูกสาวเจ้าเมืองเมื่อเห็นขบวนหญิงสาวเดินผ่านหน้าบ้านไป ก็รีบแต่งตัวแล้วสาวเท้าเดินลัดเลาะป่าไปแอบมองดูอยู่ที่ใกล้ท่าน้ำ

          ที่ท่าน้ำมีหาดทรายอยู่ด้วย เป็นลานไม่กว้างใหญ่เท่าใดนัก พอขบวนหญิงสาวไปถึงท่าน้ำเมื่อเหลียวซ้ายแลขาวไม่เห็นมีใครต่างก็เปลื้องเสื้อผ้า เหลือแต่ผ้าซิ่นผืนเดียวซึ่งนุ่งกระโจมอก เท่านั้น เมื่อผลัดเครื่องแต่งตัวแล้ว เผอิญลูกสาวเจ้าเมืองปวดเยี่ยวจึงเดินทางไปที่หาดทรายซึ่งมีพุ่มไม้บังอยู่แห่งหนึ่ง ก็ทำการเยี่ยว ณ ที่นั้น พอเยี่ยวเสร็จแล้วก็ลงไปอาบน้ำกับเพื่อน ๆ ต่างแหวกว่ายและหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน เมื่ออาบน้ำชุ่มฉ่ำใจสักพักใหญ่ และเวลาเย็นพอสมควรแล้วก็แต่งตัวเรียบร้อยและเดินทางกลับไปยังบ้านเจ้าเมือง

          ฝ่ายชายหนุ่มที่แอบชมลูกสาวเจ้าเมืองและคณะอาบน้ำอยู่อย่างเพลิดเพลิน เมื่อคณะหญิงสาวกลับไปบ้านแล้ว ก็ออกจากที่ซ่อนและเดินมา ณ หาดทรายที่ลูกสาวเจ้าเมืองเยี่ยว และตรงที่ลูกสาวเจ้าเมืองเยี่ยวนั้นเป็นรูลึกพอสมควร เนื่องจากความหลงใหลในรูปร่างอันสวยงามของลูกสาวเจ้าเมืองผู้เจ้าของรูเยี่ยว พอชายหนุ่มเห็นรูเยี่ยวเท่านั้นก็เกิดกระสัน อวัยวะเพศเต่งตึงแข็งตัวขึ้นมาทันที เมื่อมองรอบ ๆ เห็นว่าไม่มีใครจึงสอดอวัยวะเพศของตนไปที่รูตรงดินทราย ด้วยความปลื้มปิติอย่างยิ่ง เมื่ออวัยวะเพศเข้าไปในรูนั้นนานเป็นที่พอใจแล้วก็เดินกลับบ้านด้วยความอิ่มเอมใจ

          ด้วยความยินดีที่มีโอกาสได้สอดของลับของตนเข้าในรูที่ลุกสาวเจ้าเมืองเยี่ยวใส่ดิน ชายหนุ่มคนนั้นก็อดคุยให้พวกเพื่อน ๆ ฟังไม่ได้ว่าลูกสาวเจ้าเมืองคนสวยนั้นตนได้เอาอวัยะเพศสอดหรือแทงเข้าไปในรูเยี่ยวมาแล้ว ทำให้ผู้ฟังเข้าใจว่าชายหนุ่มคนนั้นได้ร่วมหลับนอนกับลูกสาวเจ้าเมือง ซึ่งต่างไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ แต่เจ้าหนุ่มก็ยืนยันอย่างแข็งขันว่าเป็นความจริงตามที่พูด

          ในที่สุดคำพูดของชายหนุ่มได้ทราบไปถึงหูเจ้าเมือง เจ้าเมืองรู้สึกโกรธเป็นอันมาก จึงให้คนใช้ไปคุมตัวชายหนุ่มมาทำการสอบสวนเพื่อพิจารณาโทษ ชายหนุ่มก็ยืนยันว่าได้สอดอวัยะเพศเข้าไปในรูเยี่ยวของลูกสาวเจ้าเมืองจริง แล้วเล่าเรื่องรายละเอียดที่ตนได้กระทำข้างต้นให้เจ้าเมืองและคนที่อยู่ ณ ที่นั้นฟังตามความเป็นจริงทุกประการ เมื่อฟังแล้วต่างก็เข้าใจ

          เจ้าเมืองเห็นว่าจะเอาผิดกับชายหนุ่มไม่ถนัดนักจึงเพียงแต่ขู่และห้ามมิให้ชายหนุ่มคนนั้นพูดเรื่องดังกล่าวอีกเป็นอันขาด พอชายหนุ่มเดินทางกลับไปแล้วชายแก่คนหนึ่งซึ่งร่วมสอบสวนอยู่ด้วยบ่นขึ้นว่า "ไอ้เวรเอย กูนึกว่ารูเยี่ยวจริง ๆ กลับเป็นรูปลอมไปได้"
Sodazaa.com เปลี่ยนเป็น " Sodazaa.cc"

TOP

boy

TOP

TOP

boy

TOP

TOP

มีงี้ด้วยหรอ

TOP

TOP