หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

นิทาน เรื่อง ไอ้เชียงปล้ำ

นิทาน เรื่อง ไอ้เชียงปล้ำ

มีหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งอยู่ห่างไกลจากตัวเมืองออกไปมาก เป็นหมู่บ้านที่ไม่สู้ใหญ่นัก แต่ชาวบ้านนิยมเลี้ยงควายกันมาก ในหมู่บ้านนั้นดูเหมือนจะมีควายแทบทุกครัวเรือน ทุก ๆ วันพวกเด็กหรือผู้ใหญ่ของแต่ละครัวเรือนจะต้องไปเลี้ยงควายเป็นปกติเสมอ เพราะถ้าปล่อยไปตามลำพังควายอาจไปเหยียบย่ำและกินพืชในสวน กินข้าวในนาชาวบ้านด้วยกันหรือถูกขโมยลัก

          ในจำนวนคนที่ไปเลี้ยงควายนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่งอายุพึ่ง 15-16ปี กำลังโตเป็นสาวรุ่น ๆ ยังไม่เคยมีผู้ชายคนใดล่วงเกินเลย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งคือ ไม่เดียงสาในทางประเวณีนั้นเอง และในจำนวนคนที่ไปเลี้ยงควายด้วยกัน มีชายหนุ่มคนหนึ่ง อายุราว 17-18 ปี เคยบวชเป็นสามเณรที่วัดและสึกออกมาแล้ว คนที่เคยบวชเป็นสามเณรทางภาคอีสานเมื่อสึกออกมาจะถูกเรียกคำว่า "เซียง" นำหน้าชื่อ เช่น เซียงมี เซียงสี ฯลฯ เป็นต้น

          วันหนึ่ง "ไอ้เซียง" เอาควายไปเลี้ยงในป่าละเมาะริมชายทุ่งแห่งหนึ่ง พอดีไปเจอกับหญิงรุ่นสาวคนนั้นเอาควายไปเลี้ยงในป่าละเมาะนั้นด้วย ไอ้เซียงเห็นหญิงสาววัยรุ่นสะสวยก็นึกรักขึ้นมาพอดีปลอดคนด้วยจึงออกอุบายบอกหญิงสาวว่า ควาย กำลังกินหญ้าเพลินอย่าไปดูมันเลย ปล่อยให้ควายกินหญ้าตามสบายเถอะ เรามาเล่นคลานเหมือนควายดีกว่า หญิงสาว พาซื่อและเห็นเป็นของสนุกก็ลงคลานเล่นด้วย ฝ่ายไอ้เซียงเห็นได้ทีก็คลานเข้าไปใกล้ ๆ หญิงสาวแล้วก็ชวนหญิงสาวปล้ำกันเล่น หญิงสาวก็ไม่ขัดข้องพอปล้ำกันไปปล้ำกันมาต่างฝ่ายต่างเกิดกำหนัดขึ้น

"ไอ้เซียง" ได้ทีเอาอวัยวะเพศของตนแหย่เข้าไปตรงระหว่าขาของหญิงสาว หญิงสาวไม่เคยถูกผู้ชายล่วงเกินเช่นนั้นก็ไม่ว่าอะไร คงปล่อยให้ "ไอ้เซียง" ทำกับตนตามสบาย และพลอยสนุกไปด้วย เมื่อสำเร็จกิจแล้วต่างก็เลิกเล่นเป็นควายกันและแยกกันไปเลี้ยงควายของตนต่อไป

          พอตกตอนเย็นหญิงสาวไล่ควายกลับเข้าคอก เมื่อค่ำขณะอยู่กับแม่ตามลำพัง หญิงสาวนึกถึงรสสวาทของ "ไอ้เซียง" จึงเล่าเรื่องราวตอนกลางวันให้แม่ฟังว่า ไปเลี้ยงควายวันนี้สนุกกับไอ้เซียงมาก และบอกว่า ตอนกลางวันเล่นคลานควายกับไอ้เซียงแล้วไอ้เซียงเอาอะไรแหย่หว่างขาตน แหย่ไม่แหย่เปล่า ๆ ไอ้เซียงยังเยี่ยวใสด้วยรู้สึกว่าดีเหลือเกิน วันต่อไปจะชวนไอ้เซียงปล้ำอีก แม่ได้ยินเช่นนั้นก็ตกใจและโกรธเป็นฟืนเป็นไฟดุด่าลูกสาวว่า "อีเวร อันนั้นแหละเอาเรียกว่าสังวาสกัน อยู่ดี ๆ มึงไปให้เขาทำมึงทำไม" และกำชับลูกว่าทีหลังมึงอย่าให้เขาทำเช่นนี้อีกเป็นอันขาด หญิงสาวก็รับคำ

          วันต่อมา หญิงสาวไปเลี้ยงควายอีกและพบกับไอ้เซียงเช่นเคย จึงต่อว่าไอ้เซียงอึกว่า
"ไอ้เซียงนี้แย่มากเอาอะไรไม่รู้แหย่ระหว่างโคนขาแล้วไม่แหย่เปล่า ๆ ยังเยี่ยวใสด้วยข้าไม่ยอม
แกต้องเอาเยี่ยวออกมาจากหว่างขาให้ข้าด้วย"


          ฝ่ายไอ้เซียงเห็นได้ทีทำเป็นตกใจและบอกหญิงสาวว่า "ไม่เป็นไรดอก เมื่อข้าเยี่ยวใส่แล้วจะเอาออกให้ก็ได้" พูดแล้วชวนหญิงสาวเข้าไปในป่า พอเห็นที่เหมาะจึงบอกให้หญิงสาวนอนลง แล้วก็เอาของลับของตนทำพิธีเอาเยี่ยวออกให้หญิงสาวจนเสร็จเรียบร้อย ตกตอนเย็นหญิงสาวกับไปบ้านก็เล่าเรื่องให้แม่ฟังว่า "แม่ ๆ ที่ไอ้เซียงเยี่ยวใส่หว่างขาของฉันนั้น ฉันให้ไอ้เซียงจัดการเอาออกให้เรียบร้อยแล้ว" แล้วบอกวิธีการเอาเยี่ยวออกให้แม่ฟัง แม่ได้แต่ตบอกพร้อมกับร้องว่า "อีเวรเอย แกนี่โง่จริง ๆ ดันทุรังไปให้เขาทำมึงอีกจนได้"
Sodazaa.com เปลี่ยนเป็น " Sodazaa.cc"

TOP

boy

TOP

TOP

:loveliness: :loveliness: :loveliness: :loveliness:

TOP

:) :) :) :) :)

TOP

TOP