หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

ทัวร์ญี่ปุ่น AUTUMN LOVE TOKYO NIKKO 5D 3N

ทัวร์ญี่ปุ่น AUTUMN LOVE TOKYO NIKKO 5D 3N

ทัวร์ญี่ปุ่น AUTUMN LOVE TOKYO NIKKO 5D 3N
รหัสสินค้า JP089-089
เดินทางโดยสายการบิน AIR ASIA X (XJ)
ออกเดินทางเดือน ตุลาคม 2559

รายละเอียดโปรแกรม

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่ 1 กรุงเทพ สนามบินดอนเมือง

20.30 น. พร้อมกันที่สนามบินนานาชาติดอนเมือง ชั้น 3 อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA X เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน
สายการบิน AIR ASIA X ใช้เครื่อง AIRBUS A330-300 จำนวน 377 ที่นั่ง จัดที่นั่งแบบ 3-3-3 (น้ำหนักกระเป๋า 20 กก./ท่าน หากต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่าย) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
23.45 น. เหิรฟ้าสู่ เมืองนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบินที่ XJ600

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่ 2 สนามบินนาริตะ – เมืองเก่าซาวาระ – สวนดอกไม้ฮิตาชิซีไซด์ – L – เมืองนิกโก้ – สะพานชินเคียว – ศาลเจ้าโทโชกุ – ทะเลสาบชูเซ็นจิ – น้ำตกเคกอน - Onsen

08.00 น. เดินทางถึง สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เรียบร้อยแล้ว  จากนั้นนำท่านตามรอยละคร รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ณ "เมืองเก่าซาวาระ" เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ลิตเติ้ลเอโดะ แห่งชิบะ ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ที่ยังคงหลงเหลือร้านค้าและสภาพของอาคารบ้านเรือนที่ตั้งเรียงรายมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยสภาพยังคงเป็นเหมือนเมื่อร้อยกว่าปีที่แล้ว ด้วยความร่วมมือของคนในท้องถิ่น อิสระให้ท่านสัมผัสเมืองเก่าดั้งเดิมของญี่ปุ่นและตามรอยความรักของทาเคชิ และ เซโกะ ได้ ณ ที่นี้ จากนั้นนำท่านสู่ “สวนดอกไม้ฮิตาชิ ซีไซด์ (Hitachi Seaside Park)” เป็นสวนดอกไม้ซึ่งตั้งอยู่บน เนินเขาโคเชีย (Kochia Hill) ครอบคลุมพื้นที่ 35,000 ตารางเมตร พันธุ์ไม้ที่จัดแสดงจะปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ให้สีสันความงามแตกต่างกันไป แต่สำหรับทริปนี้ ท่านจะได้ชม “ทุ่งดอกโคเชีย” เป็นไม้พุ่มชนิดหนึ่งที่มีต้นกำเนิดมาจากยุโรปตอนใต้ โดยไม้พุ่มสามารถเปลี่ยนสีได้ 3 สี ตามช่วงเวลา ช่วงหน้าร้อนพุ่มไม้จะเป็นสีเขียว ช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วงพุ่มไม้จะเปลี่ยนเป็นสีแดง ต่อมากลายเป็นสีเหลือง จนเข้าฤดูใบไม้ร่วงจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล เมื่อแห้งสามารถนำมามัดรวมเป็นไม้กวาดได้ สวยอัศจรรย์แถมมีประโยชน์ สำหรับช่วงเวลานี้ท่านจะได้ชม “ทุ่งดอกคอสมอส” ที่พร้อมผลิบานภายรอบบริเวณลานดอกไม้กว้าง ดอกคอสมอสมีหลากสีผสมผสานกันอย่างสวยงาม ให้ท่านเดินเล่นและเก็บภาพประทับใจภายในสวนตามอัธยาศัย.. (ความสวยงามของดอกไม้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ เมือง “นิคโก้” เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในทิวเขาในจังหวัดโทะชิงิ ประเทศญี่ปุ่น อยู่ทางตอนเหนือของกรุงโตเกียว เป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างประเทศ ในเมืองเป็นที่ตั้งของสุสานของโชกุนโทะกุงะวะ อิเอะยะซุ กับโทะกุงะวะ อิเอะมิสึ ผู้เป็นหลาน และศาลเจ้าฟุตะระซังอายุกว่า 1,200 ปี และยังมีรีสอร์ทน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย ทิวเขาทางตะวันตกของเมืองเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาตินิกโก เป็นที่ตั้งของน้ำตกและเส้นทางชมทิวทัศน์ที่กล่าวกันว่าสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ตลอดเส้นทางสัมผัสความสวยงามของแมกไม้น้อยใหญ่ที่พร้อมใจกันเปลี่ยนสี สลับสีสันสวยงามสุดแสนโรแมนติก  ผ่านชมความงามของ “สะพานชินเคียว” สะพานสีแดงที่เรียกว่าเป็นสัญญาลักษณ์ของเมืองนิกโก้ ในอดีตใช้เป็นเส้นทางในการเดินของโชกุนไปยังศาลเจ้าโทชุกุ นอกจากนี้สะพานชินเคียวยังได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกอีกด้วย นำท่านเดินทางสู่ “ศาลเจ้าโทโชกุ” ศาลเจ้าประจำตระกูลโตกุกาว่าโดยมีประเพณีว่า โชกุนในตระกูลนี้จะต้องมาสักการะศาลเจ้าอย่างน้อยปีละสามครั้ง ชม “ประตูโยเม (โยเมมง)” งานศิลปะที่ได้ชื่อว่างดงามและมีความสำคัญยิ่งต่อประวัติศาสตร์ศิลปะของญี่ปุ่น ในสมัยโบราณมีแต่ชนชั้นซามูไรเท่านั้นที่ใช้ประตูนี้เข้าออกศาลเจ้า โดยต้องทิ้งดาบเอาไว้ด้านนอก จากนั้นก็จะพบกับ “ประตูจีน (คาระมง)” ได้รับการยกย่องให้เป็นสมบัติของชาติเช่นเดียวกับโยเมมงแต่มีขนาดเล็กกว่า ด้านบนประตูสลักเป็นรูปต่างๆมากมาย อาทิ มังกร ต้นบ๊วย ต้นโบตั๋น ต้นไผ่ ฯลฯ เพดานสลักเป็นรูปเทพธิดากำลังเล่นพิณ ก่อนจะเข้าสู่ “ไฮเดง” ศาลาโถงประกอบพิธี และ “ฮนเดง” ศาลเจ้าใหญ่ (ถอดรองเท้าก่อนเข้าชมด้านใน) นอกจากนี้ศาลเจ้าแห่งนี้ยังเป็นที่ฝังร่างของโชกุน โตกุกาว่า อิเอยะสุ ที่บริเวณ “สุสานโชกุน (สุสานโฮะโตะ)” ด้วย จากบริเวณสุสานสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของศาลเจ้าได้โดยรอบภายในศาลเจ้าแห่งนี้มีทั้งหมด 103 วิหาร ถูกบันทึกให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี 2000
ทะเลสาบชูเซ็นจิ ที่ตั้งอยู่เชิงเขานันไต เกิดจากทะเลสาบที่ก่อตัวจากการระเบิดของหินละลายจากภูเขาไฟนันไตในอดีต ซึ่งเป็นทะลสาบที่อยู่สูงที่สุดในญี่ปุ่น เหนือระดับน้ำทะเล 1,270 เมตร ทำให้อากาศที่นี่เย็นตลอดปี ปัจจุบันเป็นที่ตั้งของสถานที่พักตากอากาศมากมายและยังเป็นแหล่งน้ำสำคัญ อีกทั้งท่านจะได้รับชมความงามของน้ำตกเคกอนที่มีแหล่งต้นน้ำมาจากทะเลสาบจูเซนจิ “น้ำตกเคกอน” เป็นน้ำตกสูงราว 100 เมตร มีสายน้ำที่ตกลงมาจากหน้าผาสูงกระทบลงในแอ่งน้ำเบื้องล่างท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามใต้ท้องฟ้า และ ทะเลสาบอันสดใส

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ของโรงแรม เมนู บุฟเฟต์ขาปูยักษ์
พักที่ KINUGAWA PLAZA HOTEL OR KINUGAWA KANKO HOTEL หรือเทียบเท่า

จากนั้นให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ออนเซ็นธรรมชาติ เชื่อว่าถ้าได้แช่น้ำแร่แล้ว จะทำให้ผิวพรรณสวยงามและช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่ 3 โตเกียว – วัดอาซากุสะ – ถ่ายรูปโตเกียวสกายทรี – รับประทานอาหารกลางวัน – ศาลเจ้าเมจิ - ช้อปปิ้งชินจุกุ - อิสระอาหารเย็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ “มหานครโตเกียว” เพื่อนมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำ ณ “วัดอาซากุสะ” วัดที่ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ภายในประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ศักดิ์สิทธิ์ ขนาด 5.5 เซนติเมตร ซึ่งมักจะมีผู้คนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี ประกอบกับภายในวัดยังเป็นที่ตั้งของโคมไฟยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยความสูง 4.5 เมตร ซึ่งแขวนห้อยอยู่ ณ ประตูทางเข้าที่อยู่ด้านหน้าสุดของวัด ที่มีชื่อว่า “ประตูฟ้าคำรณ” และถนนจากประตูเข้าสู่ตัววิหารที่ประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิมทองคำ มีชื่อว่า “ถนนนากามิเซะ” ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านค้าขายของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ มากมาย อาทิ ขนมนานาชนิด ของเล่น รองเท้า พวงกุญแจที่ระลึก ฯลฯ ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากของที่ระลึก หลังจากช้อปปิ้งนำทุกท่านเดิน ถ่ายรูปคู่กับ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงโตเกียว ณ ริมแม่น้ำสุมิดะ “หอคอยโตเกียวสกาย ทรี” (Tokyo Sky tree) (ไม่รวมค่าขึ้นหอคอย) หอส่งสัญญาณโทรคมนาคมที่สูงที่สุดในโลก ... เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2555 โดยหอนี้มีความสูง 634 เมตร สามารถทำลายสถิติความสูงของหอกวางตุ้ง ในมณฑลกว่างโจว ซึ่งมีความสูง 600 เมตร และหอซีเอ็น ทาวเวอร์ ในนครโทรอนโต ของแคนาดา มีความสูง 553 เมตร ... ทิวทัศน์ของ “หอคอยโตเกียวสกายทรี” ที่บรรจุเทคโนโลยีแนวหน้าสุดสามารถมองเห็นได้จากละแวกวัดอาซะกุซ่าที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบเมืองเก่าของเอะโดะ

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านสู่ ศาลเจ้าเมจิ ฮาราจูกุ (Meiji Shrine) ถูกสร้างเพื่ออุทิศให้กับจักรพรรดิเมจิและพระมเหสี ศาลเจ้านี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีฮาราจูกุ (Harajuku Station) อยู่ติดกับสวนโยโยกิ (Yoyogi Park) จึงทำให้บริเวณของศาลเจ้านั้นมีต้นไม้ล้อมรอบ ร่มรื่นมาก คนญี่ปุ่นมักจะมาเดินเล่นและออกกำลังบริเวณนี้ ในระหว่างช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ศาลเจ้าเมจิได้ถูกทำลายลง แต่ภายหลังได้มีการบูรณะและสร้างขึ้นมาใหม่จนถึงปัจจุบันนี้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ ให้ท่านอิสระและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายและ เครื่องใช้ ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, KANEBO, SK II, SHISEDO และอื่นๆอีกมากมาย

ค่ำ อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก NARITA KIKUSUI HOTEL , NARITA TOBU HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่ 4 โตเกียว อิสระชิ้งปิ้งเต็มวัน หรือ เลือกซื้อทัวร์ ดิสนีย์แลนด์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นให้ท่านได้เลือก ซื้อทัวร์เสริมโตเกียวดิสนีย์แลนด์ เต็มวัน เพิ่มท่านละ 2,900 บาทรวมค่ารถไฟในการเดินทาง [ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง] เชิญท่านพบกับความอลังการซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งตำนานและจินตนาการของการผจญภัย ใช้ทุนในการก่อสร้าง 600 ล้านเยน โดยการถมทะเล ท่านจะได้พบสัมผัสกับเครื่องเล่นในหลายรูปแบบ เช่น ท้าทายความมันส์เหมือนอยู่ในอวกาศไปกับ SPACE MOUTAIN, ระทึกขวัญกับ HAUNTED MANSION บ้านผีสิง, ตื่นเต้นกับ SPLASH MOUNTAIN, นั่งเรือผจญภัยในป่ากับ JUNGLE CRUISE, เที่ยวบ้านหมีพูห์, ตะลุยอวกาศไปกับ BUZZ LIGHTYEAR’S ASTRO BLASTERS, เข้าไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการกับการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบของ WALT DISDEY เช่น มิกกี้เม้าส์, มินนิเม้าส์, โดนัลดั๊ก ฯลฯ หรือช้อปปิ้งซื้อของที่ระลึกภายในวนสนุกอย่างจุใจและอีกมากมายที่รอท่านพิสูจน์ความมันส์กันอย่างเต็มที่ ให้ท่านได้สนุกสนานต่อกับเครื่องเล่นนานาชนิดอย่างจุใจ  สำหรับท่านที่เลือกที่จะอิสระในเมืองโตเกียว ท่านสามารถสอบถามข้อมูลการเดินทางจากมัคคุเทศก์ เพื่อความสะดวกในการเดินทาง หรือช้อปปิ้งในย่านการค้าอันทันสมัยของมหานครโตเกียวศูนย์รวมวัยรุ่นแหล่งช้อบปิ้งชื่อดัง ย่านฮาราจูกุ ท่านจะได้พบกับการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ แหวกแนว ตามสไตล์วัยรุ่นญี่ปุ่น การแต่งกายเลียนแบบคาแรคเตอร์การ์ตูนต่างๆที่แต่ละคนแต่งมาโชว์ตามท้องถนนเพลิดเพลินกับการช้อบปิ้งกับร้านค้าหลากหลายสองฝั่งถนนทาเคชิตะ และ โอโมเตะซันโด ร้าน Kiddyland ศูนย์รวมของเล่นหลากหลาย น่ารัก และ แปลกๆ เหมาะสำหรับเป็นของฝากเด็กเล็ก เด็กโต ตุ๊กตาบลายด์ สนูปปี้ คิตตี้ คาแรคเตอร่ต่างๆ หรือ เกมส์ ของเด็กเล่นที่หลากหลายให้ท่านได้เลือกชมเลือกซื้อหาอย่างจุใจ อิสระช้อปปิ้งต่อย่าน“ชิบูย่า” ย่านวัยรุ่นชื่อดังอีกแห่งของมหานครโตเกียวท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นทันสมัยของหนุ่มสาวชาวแดนปลาคิบจากร้านค้ามากมาย มากกว่า 100 ร้านค้า และ “ตึก 109” ตึกชื่อดังที่เป็นสัญลักษณ์ของย่านนั้น .พร้อมทั้ง “เลือกชมและซื้อ” สินค้ามากมายอาทิ เสื้อผ้า เครื่องสำอาง, รองเท้า, กระเป๋า และที่ควรพลาดชม “ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่” ท่านที่ชื่นชอบของดีราคาประหยัดต้องไม่พลาด “ร้าน 100 เยน”

* เพื่อให้ท่านได้สนุกสนานอย่างเต็มที่จึงไม่มีบริการอาหารกลางวันและอาหารค่ำ *
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก NARITA KIKUSUI HOTEL , NARITA TOBU HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์ญี่ปุ่น วันที่ 5 สนามบินนาริตะ - กรุงเทพดอนเมือง
รับประทานอาหารเช้าบนเครื่อง
09.15 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ 601
13.50 น. เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์ญี่ปุ่น  ทัวร์เกาหลี  ทัวร์สิงคโปร์  ทัวร์ฮ่องกง
ทัวร์ยุโรป  ทัวร์ไต้หวัน  ทัวร์จีน  ทัวร์มาเลเซีย
ทัวร์เวียดนาม  ทัวร์กัมพูชา  ทัวร์พม่า  ทัวร์ลาว
ทัวร์มัลดีฟส์  ทัวร์อินเดีย  ทัวร์เนปาล  ทัวร์ภูฏาน
ทัวร์ศรีลังกา  ทัวร์จอร์แดน  ทัวร์อินโดนีเซีย  ทัวร์ฟิลิปินส์
ทัวร์ดูไบ  ทัวร์บาหลี  ทัวร์อียิปต์  ทัวร์รัสเซีย
ทัวร์โครเอเชีย  ทัวร์ตุรกี  ทัวร์อเมริกา  ทัวร์ออสเตรเลีย
ทัวร์นิวซีแลนด์  ทัวร์แอฟริกาใต้
ทัวร์ญี่ปุ่นพรีเมี่ยม จองตั๋วเครื่องบิน
รถเช่า  โรงแรม
ตั๋วสวนสนุก ตั๋วรถไฟ
ประกันการเดินทาง  Pocket wifi
ทัวร์ในประเทศ  แพคเกจอิสระ
รับจัดกรุ๊ปทัวร์  แฟรนไชส์ตั๋วเครื่องบิน
ตั๋วเครื่องบิน จองตั๋วเครื่องบิน ไทยไลอ้อนแอร์
เที่ยวญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นพรีเมี่ยม

TOP