หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

ลงทุน WWF,หารายได้WWF, สมัคร world wide found corporation จ่ายจริงไหม คืออะไร

ลงทุน WWF,หารายได้WWF, สมัคร world wide found corporation จ่ายจริงไหม คืออะไร

ลงทุน WWF,หารายได้WWF, สมัคร world wide found corporation จ่ายจริงไหม คืออะไร
พอดีผมไปเจอธุรกิจนี้มาศึกษาข้อมูลมาซักพักแล้ว
เลยอยากถามว่าธุรกิจนี้มันจ่ายยังไงแบบไหน
ทำไมเงินลงทุนน้อยแค่6420บาทกลายเป็นเงิน 2ล้านได้ภายใน1-2ปีเศษๆๆ แล้วถ้าเรารอ1-2ปีเศษๆๆจะได้จิงมัย 2ล้าน. เห็นเค้าบอกมาว่า


wwf.ต้องการฐานข้อมูลส่วนบุคคล(ดาต้าเบสส์)แบบเดียวกันกับที่เฟสบุ๊ค,ไลน์ได้ไปจากพวกเราตอนที่พวกเราสมัครขอเข้าใช้บริการครับเราเคยสงสัยกันไหมครับว่าทำไมทั้งเฟสบุ๊ค,และไลน์ถึงใจดีให้เราใช้บริการของเขาฟรีๆเราเสียแต่ค่าเน็ตเท่านั้น. เป็นเพราะว่าตอนเรากดตกลงยอมรับเงื่อนไขนั้นเขาได้เอาฐานข้อมูลของเราไปเป็นประโยชน์ทำให้ราคาหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ของเขาราคาสูงขึ้นครับ. นี่คือความจริงที่หลายคนไม่ทราบทำไมเจ้าของเฟสบุ๊ได้อย่างรวดเร็วแค่ข้ามคืนก็ได้จากเรื่องนี้ครับที่ผมต้องอธิบายเรื่องนี้ก็เพื่อให้พวกเรามองเห็นภาพๆหนึ่งที่เราอาจจะมองไม่เห็นWwf.เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจ. venture capital ตัวบริษัทเองได้อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ครับ. แต่งานที่เราถนัดคือผลักดันบริษัทใดๆที่ต้องการเงินมาลงทุนเพิ่มเพื่อให้บริษัทของเขาเติบโตขึ้นซึ่งมีทางเดียวคือต้องเข้าตลาดหลักทรัพย์เท่านั้นเพราะว่าที่นั้นมีเงินทุนมหาศาลครับ
Wwf.ไม่ได้เข้าตลาดหลักทรัพย์ครับWwf.ไม่จำเป็นต้องเข้าตลาดหลักทรัพย์ครับเพราะว่าเราเป็นแหล่งทุนที่บริษัทที่ต้องการเงินทุนมาขอกู้กับเราครับโดยwwf.จะมีธนาคารเลนส์ฟิวเป็นผู้บริหารจัดการครับแผนบีที่เรากำลังทำกันอยู่นี้เกิดจากการที่LSM.มาเซ็นสัญญาให้wwf.ผลักดันเข้าตลาดหลักทรัพย์ครับwwf.จึงได้กำหนดแผนนี้ขึ้นมาโดยมุ่งเน้นเพื่อต้องการดาต้าเบสส์ครับโดยบริษัทขอค่าบริหารเว็ปแค่20เหรียญครับรายละเอียดดูได้จากโน๊ตนะครับและเจ้าหุ้นภายในที่ว่านี้จะเข้าสู่กระบวนการเพิ่มจำนวนหุ้น.บริษัท wwfcorporation.blogspot.comโดยใช้เครื่องมือที่บริษัทได้ออกแบบใว้เรียกว่ากระดานเทรดภายในมีทั้งหมด4กระดานโดยกำหนดให้ใช้เวลาตั่งแต่เริ่มต้นถึงกระดานที่4เป็นระยะเวลาไม่เกิน1ปีโดยใช้การเข้ามาสมัครของสมาชิกใหม่รวมทั้งหมด13ประเทศในตอนนี้เป็นตัวกำหนดการขยับตัวขึ้นของหุ้นภายในคือทะกๆ1แสนเหรียญจะขยับขึ้น1จุดจาก0. 2ขึ้นไปถึง0. 4สุด1กระดาน เมื่อสุดที่0. 4จำนวนหุ้นจะถูกคูณด้วย2หมายความว่าเมื่อครบ4กระดานเราจะมีหุ้นเพิ่มเป็น8000หุ้นครับและเมื่อบริษัทLSM.เข้าตลาดหลักทรัพย์เราสามารถเอาหุ้นภายในที่เราถือครองนี้ไปแลกกับหุ้นสามัญของLAM.ในอัตราส่วน1/1ครับดังนั้นเมื่อLSM.เข้าตลาดหลักทรัพย์แล้วราคาหุ้นสามัญเริ่มต้นจะเป็นราคาที่ต่ำมากครับเราคาดการณ์ว่าราคาหุ้นน่าจะอยู่ที่1เหรียญครับเพราะธุรกิจที่LSM.ทำเป็นธุรกิจการศึกษาหลักสูตรMBA.ครับโดยปกตินะครับหุ้นเมื่อเข้าตลาดหลักทรัพย์แล้วจะมีราคาขึ้นลงตามอุปสงค์อุปทานและสถานการณ์ของโลกครับแต่ไม่ว่าราคาหุ้นจะมีความผันผวนแค่ไหนราคาหุ้นจะไม่ต่ำกว่าราคาเริ่มต้นอย่างแน่นอนครับ ซึ่งผมก็ได้เข้ามาศึกษาในเว็บนี้ซักพักแล้วเพราะข้อมูลดูแล้วดเกือบจะครบทุกส่วนwww.wwfcorporation.blogspot.com และที่สำคัญมากก็คือบริษัทเจ้าของหุ้นเขาจะคอยคอนโทรนไม่ให้มีจำนวนหุ้นของเขาอยู่ในตลาดหลักทรัพย์มากเกินไปดังนั้นเมื่อเราต้องการขายหุ้นสามัญที่เราถือครองอยู่บริษัทเจ้าของหุ้นจะเข้ารับซื้อเอาใว้เองครับดังนั้นที่เรากำลังทำกันอยู่นี้ไม่ใช่มาซื้อขายหุ้นนะครับแต่เรามาลงทุนได้ผลประโยชน์จากการแนะนำซึ่งเราสามารถเก็บเงินสดเข้ากระเป๋าได้เลยถ้าเรามีพ้อยท์ไปสมัครให้กับคนที่เราแนะนำมาส่วนหุ้นที่บริษัทแถมให้จะเป็นผลประโยชน์ระยะยาวครับตามที่ผมอธิบายมาข้างต้นและแผนการตลาดนี้เป็นแผนไบนารี่ครับถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้แนะนำใครเลยก็จะมีคนมาต่อเราเองครับเพราะแผนเป็นแบบนั้นและที่น่าตื่นเต้นมากก็คือหุ้นของเราจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามสายงานที่มีคนมาต่อเราจากพ้อยท์ที่เกิดขึ้นครับยิ่งมีคนมาต่อเรามากเราก็จะมีพ้อยท์มากและแน่นอนพ้อยท์นี้จะแปลงเป็นหุ้นให้เราครับความจริง

TOP