หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

Samsung GALAXY Road To Ultra Thailand เทศกาลดนตรีระดับโลก ศิลปินสุดตื๊ด ระดับท็อ

Samsung GALAXY Road To Ultra Thailand เทศกาลดนตรีระดับโลก ศิลปินสุดตื๊ด ระดับท็อป



          กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก ซึ่งงานนี้ซัมซุงเค้าจะมาปลุกคุณชวนกันไประเบิดความมันส์ในงาน Samsung GALAXY Road To Ultra Thailand 2015 12 มิถุนายน 2558 ณ ไบเทค บางนา จากความสำเร็จอย่างท่วมท้นในการเปิดประวัติศาสตร์หน้าแรกของสุดยอดเทศกาลดนตรีระดับโลกในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว ซัมซุงกาแลคซี่ก็ได้กลับมามอบประสบการณ์ความมันส์ระดับ World Class อีกครั้งกับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ (EDM) ในเทศกาลดนตรีระดับโลก Samsung GALAXY Road To Ultra Thailand 2015  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน 2558 ณ ไบเทค บางนา ที่ยังได้ผู้สนับสนุนอย่าง สิงห์ คอเปอร์เรชั่น, โตโยต้า ยาริส และ บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) โดยได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมเหล่าคอดนตรี EDM หลากวงการ อาทิ พระเอกสุดฮ็อต สน ยุกต์ ส่งไพศาลและเหล่าเซเลบริตี้ ชาคริต จตุพรวัฒนพนธ์, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, เขริกา โชติวิจิตร, ปาวา นาคาศัย,จองเบปาร์ค ร่วมงาน ณ ร้านออนิค(ONYX) อาร์ซีเอ

         ซึ่งครั้งนี้ Samsung ขอมอบสิทธิพิเศษเอาใจลูกค้า Samsung Galaxy ที่เป็นสาวก EDM และบรรดาขาแดนซ์ทั้งหลาย เพื่อเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าซัมซุงกาแลคซี่เท่านั้น สามารถซื้อบัตรโซน VIP ได้ เพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน Galaxy Gift และโชว์รหัสเพื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ตในโซน VIP ที่หน้าเคาน์เตอร์ Thai Ticket Major ทุกสาขา 1 รหัส ซื้อได้ 2 ใบ ราคาใบละ 3,870 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป งานนี้ห้ามพลาด! เพราะเค้ามีจำนวนจำกัดน่ะคะ

         Samsung presents Road To Ultra Thailand 2015 เป็นเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สร้างปรากฏการณ์สนุกสุดเหวี่ยงให้กับขาแดนซ์และสาวกเพลงอิเลคทรอนิกส์ ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ ไม่ว่าจะเป็น สิทธิ์ในการซื้อบัตรโซน VIP ผ่าน Galaxy Gift* รวมทั้งบริการ Samsung Ultra Service ที่เตรียมไว้สำหรับผู้ใช้ซัมซุงกาแลคซี่ในวันงาน

         นอกจาก Line up ศิลปินดีเจระดับโลก ที่จะยกพลมาโชว์ซาวด์สุดล้ำสาดพลังความมันส์ อาทิ Alesso, Knife Party, Adventure Club, Galantis, Laidback Luke, Quintino, Oatawa&Kolor One, Skinny Mark VS Zuper Lแล้ว เพื่อสนองตอบเสียงเรียกร้องจากขาแดนซ์ชาวไทย Ultra Worldwide ในฐานะผู้จัดงาน ได้เพิ่มจำนวนที่นั่งจาก 10,000 ที่ในปีที่ผ่านมา เป็น 12,500 ที่ในปีนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้สาวก EDM อายุ 18 ปีขึ้นไป ได้เฮและร่วมสัมผัสประสบการณ์ดนตรีที่ยิ่งใหญ่ กับครั้งแรกของโซนไร้แอลกอฮอล์! ให้พกความใสมาสะใจไปกับเสียงเพลงอย่างไร้กังวล กับกองทัพศิลปิน EDM ขั้นเทพกันตลอดคืน

***พิเศษสำหรับผู้ร่วมงาน pre-party ได้สิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นบัตรคอนเสิร์ต VIP package 1 รางวัล ประกอบด้วย บัตร VIP 2 ใบ พร้อมรถลีมูซีนรับส่ง และบัตรทั่วไปอีก 3 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย พร้อมกันนี้ ยังมี Samsung Ultra Service ที่เตรียมไว้สำหรับลูกค้าซัมซุงกาแลคซี่ในวันงานอาทิ บริการ You drive I drive ฟรี wifi ช่อง fast track และของที่ระลึกอีกด้วย และหากคุณต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถดูได้ทั้งสองทาง ตามลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลยคะ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.samsung.com/th/article/samsung-galaxy-presents-road-to-ultra-thailand

                                  : www.facebook.com/UltraThailand
ทำงาน

TOP