หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

ทำไปทำไมกัน ธุรกิจเครือข่าย?

ทำไปทำไมกัน ธุรกิจเครือข่าย?



“อย่าเพิ่งเชื่อใครง่ายๆว่า..ทำธุรกิจเครือข่ายแล้วจะรวย”... จนกว่าคุณจะเข้าใจรายละเอียดซะก่อน

มาดูว่า...ธุรกิจเครือข่าย มาบุญครอง..มีอะไรดีนักเหรอ?  

เพราะ..ธุรกิจเครือข่ายมาบุญครอง เปิดตัวใหม่ คุณได้เป็นต้นสาย มีโอกาสรวยก่อน มีระบบสอนงาน มีโรงงานสินค้าผลิตเองและเป็นสินค้าที่จำเป็นต่อสุขภาพและชีวิตประจำวัน คุณภาพดี ไม่แพงเว่อร์  แผนง่าย ยุติธรรม ไม่เพ้อฝัน โปร่งใส จ่ายเร็ว เช็คยอดได้แบบ Real time  
พิเศษ..ทันทีที่สมัครสมาชิก  แถมประกันชีวิตมูลค่า 100,000 บาท และเว็ปไซด์ส่วนตัวเพื่อเริ่มทำธุรกิจเครือข่ายมาบุญครองทันที
ธุรกิจเครือข่ายมาบุญครอง เลือกลงทุนได้ 5 ระดับตามความต้องการ... ขั้นต่ำสุด 1,750 บาท (MBK 1 = 500 P.V.)  คุณ สามารถสะสมยอดเพื่อเลื่อนตำแหน่งได้ ขึ้นแล้วไม่มีการลง ไม่ต้องควักเงินเป็นพันเป็นหมื่นเพื่อซื้อสินค้ารักษายอด

...แผนรายได้ 9 ช่องทาง ได้แก่...

-  โบนัสค่าแนะนำ (Fast start bonus) ทุกครั้งที่แนะนำสมาชิกใหม่หรือสมาชิกในองค์กรคุณมีการซื้อสินค้า คุณจะได้โบนัสลึกถึง 5 ชั้น   ได้แก่ ชั้นลูก 20% (100 - 2,000บาท) , ชั้นหลาน 10% (50 - 1,000 บาท) , ชั้นเหลน 5% (25 – 500 บาท) , ชั้นโหลน 5% (25 – 500 บาท), ชั้นเหลา 5% (25 – 500 บาท)  คำนวณจ่ายรายวัน ไม่ต้องรักษายอดใดๆ หรือแม้ไม่ได้แนะนำเอง ก็จ่ายคุณแน่นอน

  -โบนัสค่าบริหารทีม (Balance team bonus) คำนวณรายวันจาก Weak team 30% และ Strong team 10 % คะแนนส่วนที่เหลือจะเก็บสะสมวันต่อไป ไม่ตัดทิ้ง โอกาสรับได้สูงสุด 40,000 บาทต่อวัน คุณไม่ต้องรักษายอดใดๆ

  -Matching bonus (โบนัสกตัญญู) คำนวณจาก Strong bonus ของสมาชิกในองค์กรคุณ สูงสุด 160%  จาก 4 ชั้นลึก (100%, 40%, 10%, 10%)

  -โบนัสกองทุนส่งเสริมธุรกิจ 4% จากยอดขายทั้งประเทศ

  -โบนัสกองทุนท่องเที่ยว 3%  จากยอดขายทั้งประเทศ

  -โบนัสกองทุนรถยนต์ 2%  จากยอดขายทั้งประเทศ

  -โบนัสกองทุนบ้าน 1%  จากยอดขายทั้งประเทศ

  -โบนัส MBK Mobile พิเศษ 5% (และรับ All Sale เพิ่มอีก 1%)

  -โบนัส MBK Center พิเศษ 10% (และรับ All Sale เพิ่มอีก 2%)

* * * เลิกโทรชวนคน...เลิกโดนปฏิเสธ...เลิกง้อ.* * *

เพราะผู้สนใจ (แบบคุณ) จะติดต่อมาหาคุณเอง  จากระบบออนไลน์ต่างๆ คอยช่วยเหลือ

POST WEBBOARD, BLOG, CAPTURE PAGES, SEO, AUTORESPONDS, GOOGLE ADWORDS, FACEBOOK, TWITTER

คลิกที่นี่ http://mbk2rich.com/?id=yongyooth73  

Email: [email protected]

เหตุผลที่ผมเลือกทำธุรกิจเครือข่ายมาบุญครอง http://yongyooth73.blogspot.com/

ด้วยความปรารถนาดีจริงๆ

ไก่

*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*/*
Tag:         อาชีพเสริม ธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจออนไลน์ มาบุญครอง งานPart time งานพาร์ทไทม์ รายได้เสริม ธุรกิจขายตรง  ธุรกิจออนไลน์มาแรง, ธุรกิจออนไลน์ที่น่าสนใจ, ธุรกิจออนไลน์ใหม่, ธุรกิจออนไลน์ที่ดีที่สุด, ร้านค้าออนไลน์, งานออนไลน์, ทำงานจากที่บ้าน, ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์, mlm, รายได้, สร้างระบบ, work at home, work from home, Multi Level Marketing, อีคอมเมิร์ซ, Online Business, e-Commerce, พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, e-business, ธุรกิจ e-commerce, การทำ e-commerce, business online, internet marketing, online marketing, Online commerce


[ แก้ไขล่าสุด kookkai73 เมื่อ 2011-8-1 12:45 ]
ไฟลล์แนบ: ระดับของกลุ่มสมาชิกนี้ไม่สามารถมองเห็นไฟลล์แนบได้

TOP